PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HIỆP LỰC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •               Để đảm bảo có được kiến thức trang bị cho đội ngũ giáo viên thực hiện tốt công tác chuyên môn trong năm học mới 2021-2022 và do ảnh hưởng dịch Covid -19 nhà trường tổ chức các đợt bồi dưỡng tập huấn chuyên môn cho đội ngũ giáo viên trong nhà trường với hình thức tập huấn trực tuyến, và bồi dưỡng trực tiếp đây cũng chính là một trong những nội dung thực hiện “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời”năm 2021.

                 Thông qua bồi dưỡng chuyên môn vừa là cơ hội học tập, vừa là cơ hội cho đội ngũ cán bộ, giáo viên nâng cao khả năng ứng dụng CNTT trong quản lý và CSGD trẻ, tạo nên kho học liệu điện tử phong phú đáp ứng nhu cầu thời kỳ công nghệ số hiện nay.

                  Ngay từ đầu tháng 8/2021, CBGV, NV nhà trường đã được tham gia bồi dưỡng trực tuyến qua phần mềm zoom từ các giảng viên của BGD&ĐT, PGD huyện Ninh Giang.

                 Sau đó Ban giám hiệu, TTCM và 100% giáo viên nhà trường đã được bồi dưỡng về xây dựng kế hoạch giáo dục trên phần mềm. Bên cạnh đó, nhà trường cũng tập trung bồi dưỡng chuyên sâu cho giáo viên về vấn đề giáo viên còn vướng mắc trong quá trình thực hiện chuyên môn trong năm học 2020-2021 và việc thiết kế những video hướng dẫn phụ huynh nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ tại nhà trong bối cảnh dịch Covid diễn biến phức tạp có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Sau đây là 1 số hình ảnh thể hiện việc học tập để bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ CBGV trong nhà trường tích cực tham gia học tập và học tập suốt đời của đội ngũ giáo viên nhà trường.

                                                                                                               Tin bài từ BGH