PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HIỆP LỰC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  •              Thực hiện Quyết định số: 855-QĐ/HU ngày 01/9/2021 của huyện ủy Ninh Giang về chuẩn y kết nạp đảng viên. Chiều này 02/10/2021 được sự đồng ý của Đảng uỷ xã Hiệp Lực, Chi bộ trường mầm non Hiệp Lực long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Kim Thị Ngân vào Đảng Cộng sản Việt Nam. 

                Về dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Đào Kim Đạm – Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã cùng toàn thể các đc đảng viên trong Chi bộ.

                 Đứng trước lá cờ Đảng, cờ tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, đồng chí Kim Thị Ngân đã nghiêm trang đọc lời tuyên thệ: Tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Ðiều lệ Ðảng, nghị quyết, chỉ thị của Ðảng, pháp luật của Nhà nước. Không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ và năng lực công tác. Tích cực tham gia các hoạt động trong nhà trường và công tác xã hội tại khu dân cư nơi sinh sống.

                 Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới đã thành công tốt đẹp. Sau đây là 1 số hình ảnh được ghi lại trong buổi lễ trang trọng này.