PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO NINH GIANG
TRƯỜNG MẦM NON HIỆP LỰC
Video hướng dẫn Đăng nhập
  • Tin tức - Sự kiện
  • Hiệp Lực là địa phương có truyền thống hiếu học, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chính quyền địa phương, công tác chăm lo cho sự nghiệp giáo dục nói chung và giáo dục mầm non nói riêng ngày càng được quan tâm và coi trọng về mọi mặt. Nhận thức của phụ huynh học sinh và nhân dân về tầm quan trọng của giáo dục mầm non ngày càng được nâng lên.

     Nhà trường luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Phòng GD&ĐT Ninh Giang; Đảng bộ, chính quyền địa phương và nhân dân xã Hiệp Lực.

     Cán bộ giáo viên trong trường có tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc, tâm huyết với nghề, chuyên môn vững vàng. Có tinh thần tự học tự rèn, tương trợ giúp đỡ lẫn nhau.

     Đội ngũ cán bộ giáo viên đạt chuẩn 100%, nhiệt tình, yêu nghề, mến trẻ, có ý thức tự giác, đoàn kết và tích cực học tập nâng cao năng lực nhận thức, trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

              Chi bộ Đảng và các đoàn thể trường mầm non hoạt động tích cực có hiệu quả. Chi bộ nhà trường luôn đạt danh hiệu chi bộ trong sạch vững mạnh. 2 năm liền 2010, 2011 đạt vững mạnh xuất sắc Trường có 10 năm liền đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc. Năm học 2011-2012 được Chủ tịch nước tặng huân chương lao động hạng ba. Công đoàn vững mạnh xuất sắc .

               Trường có Có 12/32 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở.        2/32 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Có 30/32 đồng chí đạt danh hiệu lao động tiên tiến. 1đồng chí đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp tỉnh, 1 đ/c được chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen, 1 đồng chí được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen.